Thứ Năm, 24 tháng 7, 2014

Dịch vụ kê khai thuế hàng tháng

Tại sao các doanh nghiệp lại cần dịch vụ kê khai thuế hàng tháng, hàng quý, năm nhanh chóng và chính xác nhất kịp thời đáp ứng được mọi yêu cầu của doanh nghiệp. Bởi vì:

Hiện nay có rất nhiều quy định, luật định, thông tư, công văn về chính sách thuế được thay đổi thường xuyên nên để theo kịp được những thay đổi của pháp luật thì không phải nhân viên kế toán nào cũng có khả năng đáp ứng đươc công việc chính xác và kịp thời. Và đặc biệt các công ty mới thành lập chưa có nhân viên kế toán, kế toán trưởng chuyên nghiệp thì hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tôi có thể giúp bạn.

Chúng tôi tự hào là đơn vị có nhân viên kế toán lâu năm trong nghề và chủ động nắm bắt tình hình mọi thay đổi của chính sách thuế. Chúng tôi luôn đi tiên phong và thành công mọi hợp đồng kê khai thuế cho quý khách hàng. Dịch vụ kê khai thuế tại Oceanlaw với giá cả hợp lý hoàn toàn phù hợp với mọi yêu cầu của quý khách hàng. Liên hệ ngay với chúng tôi : 04 6269 7808

>> công bố mỹ phẩm
>>công bố tiêu chuẩn chất lượng

Dịch vụ kê khai thuế hàng tháng
Dịch vụ kê khai thuế hàng tháng
1. Công việc kế khai thuế 

  • Lập tờ khai thuế hàng tháng cho quý khách
  • Chúng tôi sẽ đi nộp tờ kê khai thuế hàng tháng tại Chị cục thuế cho quý khách hàng tại Quận/ huyện
  • Chúng tôi sẽ kiểm tra số liệu thu chị hàng quý cho doanh nghiệp của quý khách
  • Làm báo cáo thuế thu nhập doanh nghiệp hàng quý
  • Nộp thuế thu nhập doanh nghiệp tạm tính hàng quý
  • Làm báo cáo tài chính hàng tháng, hàng quý, năm
  • Làm báo cáo quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp năm
  • Tư vấn cho quý khách hàng về thuế , hóa đơn, chứng từ
  • Tư vấn mọi vấn đề mà quý khách chưa hiểu. 

2. Phí dịch vụ khi làm kê khai thuế tại Oceanlaw 

  • Chỉ với chi phí từ 500 0000 – 1500 000 đ Doanh nghiệp sẽ hoàn toàn yên tâm kinh doanh phát triển công ty mà không cần bận tâm đến kê khai thuế.
  • Chúng tôi sẽ thay mặt doanh nghiêp giải quyết hết mọi vướng mắc, phát sinh trong quá trình làm việc.
Tại Oceanlaw chúng tôi có đội ngũ nhân viên kế toán chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm, có thể giải quyết tất cả mọi công việc liên quan. Chúng tôi sẵn sàng chia sẻ và hướng dẫn tận tình những vấn đề của doanh nghiệp quý khách để có thể đi một con đường tốt nhất.
>>http://xingiayphepcon.com/cong-bo-thuc-pham-chuc-nang-1/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét